Thứ Năm, 21/11/2024

Tên thủ tục hành chính: Thủ tục hủy bỏ Quyết định cấm tiếp xúc theo đơn đề nghị

* Mã số TTHC: 1.012085.H42

- Thời gian thực hiện TTHC: 12 giờ làm việc

- Dịch vụ công trực tuyến Một phần

 

Bước thực hiện

Đơn vị thực hiện

Trách nhiệm thực hiện

Nội dung thực hiện

Thời gian

12 giờ

Biểu mẫu/ kết quả

Bước 1

Bộ phận Một cửa UBND cấp xã

Chuyên viên tiếp nhận hồ sơ tại bộ phận một cửa

 

1. Bộ phận một cửa UBND cấp xã tiếp nhận hồ sơ trực tiếp hoặc trực tuyến hoặc qua hệ thống bưu chính, kiểm tra, hướng dẫn (nếu hồ sơ không đạt yêu cầu thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung theo đúng quy định 01 lần duy nhất).

2. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ vào phần mềm và chuyển về Phòng Văn hóa- Thông tin cấp huyện, thành phố. In phiếu tiếp nhận và hẹn trả kết quả giao cho tổ chức, cá nhân.

3. Xử lý, thẩm định, xác minh. Dự thảo văn bản hoặc quyết định trình Lãnh đạo UBND cấp xã xem xét.

Hồ sơ bao gồm:

Đơn đề nghị hủy bỏ quyết định cấm tiếp xúc.

4 giờ

Mẫu 01,02,03,04,05, 06

 

Bước 2

UBND cấp xã

Lãnh đạo UBND cấp xã

Phê duyệt kết quả

4 giờ

Mẫu 04,05

Bước 3

Văn phòng UBND cấp xã

Văn thư

Bộ phận Văn thư vào số, đóng dấu văn bản, lưu gửi kết quả Bộ phận Một cửa UBND cấp xã

2 giờ

Mẫu 04,05

Bước 4

Bộ phận Một cửa UBND cấp xã

Chuyên viên tiếp nhận hồ sơ tại bộ phận một cửa

Bộ phận Một cửa UBND cấp xã Thông báo cho, tổ chức và cá nhân; thu phí, lệ phí (nếu có); Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và kết thúc trên phần mềm

2 giờ

Mẫu 04,05, 06